เห็นมาตั้งแต่ร้านเปิดใหม่แต่ก็ไม่ได้มีโอกสลิ้มลองสักที วันนี้เลยนัดเพื่อนๆ ลุยไปลองชิมสักหน่อย ช่วงแรกๆที่เห็นลูกค้าก็เข้าพอประมาณ แต่มา ณ ขณะนี้ลูกค้าต้องลงชื่อจองคิวรอหน้าร้านกันแล้ว เอาเป็นว่ารวบรัดตัดตอนกันเลยแล้วกัน มาคราวนี้ผมได้นั่งชั่งล่าง แต่ดูแล้วร้านมีชั้นบนอีกด้วย

ERT AM ARE GOOD STEAK ปากซอยรางน้ำ

พอได้เมนูมาไม่รู้จะสั่งอะไรดี น้องพนักงานเลยให้ลองสั่งเป็นสเต็กคอมบิเนชั่นซึ่งราคาถูกสุด 109 บาท ให้ค่อนข้างเยอะอีกด้วย แต่ละจานจะได้สั่งสเต็กสองอย่าง

ERT AM ARE GOOD STEAK ริมถนนราชเทวี

เทริยากิไก่ + พอร์คลอยน์ เมนูนี้ไก่นุ่มย่างกำลังดีไม่แข็ง รสชาติตามแบบฉบับเทริยากิ ส่วนพอร์คลอยน์ย่างสุกพอดีเข้ากับซอสที่ราดมาพอดี นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงอย่างขนมปังปิงที่ใช้ทาด้วยเนยเค็มหอมกรอบนอกนุ่มใน หอมทอดก็ไม่เลี่ยนไม่อมน้ำมัน (อันนี้ผมชอบเป็นพิเศษ) สุดท้ายสลัดกับผักก็ช่วยให้อร่อยและอิ่มขึ้นมาทันที ราคา 109 บาท

สเต็กเทริยากิไก่-สเต็กพอร์คลอยน์ ร้าน ERT AM ARE GOOD STEAK

หมูพริกไทยดำ + บอสตัน พอร์ค เมนูนี้หมูพริกไทยย่างกำลังดี มีกลิ่นและรสเผ็ดพริกไทย ส่วนบอสตัน พอร์คสเต็กหมูย่างชินนี้น้ำซอสที่ราดมาเป็นจุดเด่นรสหวานเค็มลงตัว นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงอย่างขนมปังปิงทาเนยเค็มกรอบนอกนุ่มใน บวกกับเฟรนช์ฟรายด์ทอดที่ขาดไม่ได้เลย ปิดท้ายด้วยสลัดเหมือนเดิม ราคา 109 บาท

สเต็กหมูพริกไทยดำ-สเต็กบอสตันพอร์ค ร้าน ERT AM ARE GOOD STEAK

ไก่สไปซี่ + ปลาย่าง จากนี้ปลาชิ้นใหญ่เต็มจานเลย ก่อนกินก็บีปน้ำมะนาวราดบนตัวปลาซะก่อน จากนั้นก็จิ้มซอสครีมแล้วตักเข้าปาก เนื้อปลานุ่มๆ ที่สำคัญไม่คาวด้วยน่าจะถูกปากหลายๆคน ต่อด้วยไก่สไปซี่รสออกเผ็ด ย่างใหม่ๆ เนื้อนุ่ม ที่สำคัญชิ้นนี้จะช่วยตัดเลี่ยนจากครีมซอสของปลา ส่วนเครื่องเคียงเหมือนเดิมกับเมนูอื่นๆ แต่จะบอกว่าเมนูสเต็กสามารถเลือกขนมปังปิ้งกับสลัดคู่กับอะไรก็ได้ ราคา 109 บาท

สเต็กไก่สไปซี่-สเต็กปลาย่าง ร้าน ERT AM ARE GOOD STEAK

ผักโขมอบชีส รสชาติหวานมันใส่เส้นมักโรนีด้วย เมนูนี้จะไม่เหมือนที่อื่นๆคือจะออกใส่ๆ ไม่ข้มเท่าไหร่ เพราะปกติจะเห็นชีสข้นๆ ยืดๆ อบแบบแห้งกว่านี้ ราคา 59 บาท

ผักโขมอบชีส ร้าน ERT AM ARE GOOD STEAK ปากซอยรางน้ำ

ใครอยากไปลอง การเดินทางง่ายมาก ขึ้นบีทีเอสลงสถานนีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินลงฝั่งห้างเซ็นจูรี่ ร้านอยู่ปากซอยรางน้ำฝั่งถนนราชเทวี ตรงข้ามห้างพอดี เวลาเปิด 11.00 น. – 22.30 น.